1. ==> Hãy ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN và gửi câu hỏi để được đội ngũ bác sĩ & chuyên gia tư vẫn hoàn toàn miễn phí!!!

Chương trình tư vấn Bí quyết tăng chiều cao tuổi 16 đơn giản cực hiệu quả

Thảo luận trong 'Tăng chiều cao' bắt đầu bởi vinhgia2018, 30/3/18.

  1. vinhgia2018

    vinhgia2018 New Member

    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Hẳn các teen 16 không ai muốn mình là một nấm lùn mà luôn ao ước có một chiều cao lý tưởng phải không nào? 16 tuổi là lứa tuổi đang ở giai đoạn dậy thì, vì vậy nếu bỏ qua những cách tăng chiều cao ở tuổi 16 sẽ thực sự rất đáng tiếc nếu bạn trẻ muốn cải thiện chiều cao của mình. Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bí quyết tăng chiều cao tuổi 16 nhé.



    [​IMG]



    Chế độ ăn hợp lý:

    Để tăng chiều cao nhanh chóng ở tuổi 16 cần giúp trẻ tránh những chất kích thích có hại cho sức khỏe như thuốc lá, bia, rượu...Bên cạnh đó cách tăng chiều cao tuổi 16 cần chú ý đưa thêm vào khẩu phần ăn những chất dinh dưỡng có liên quan mật thiết đến việc giúp tăng trưởng chiều cao như: Canxi nano, Vitamin D3, MK7 (vitamin K2), Kẽm nano, magie..giúp phát triển và bảo vệ xương khỏe mạnh, dẻo dai.. Đặc biệt, chất hữu cơ (chiếm 30% trọng lượng xương khô) như các phức hợp protein gồm Chondroitin sulfat và Acid hyalurinic kết hợp với Protein. Chất khoáng làm cho xương cứng và dày đặc, nhưng collagen, các chất vô cơ, hữu cơ trong chất căn bản lại làm cho xương mềm dẻo, uyển chuyển và dễ uốn. Các chất hữu cơ cần cho xương gồm có: DHA, Quercetin, Acid folic, chondroitin.



    Các bạn cần chú ý uống các loại sữa giúp tăng chiều cao. Uống 2 ly sữa mỗi ngày vì sữa là thực phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn tăng chiều cao ở tuổi 16 một cách tối đa nhất.

    Nghỉ ngơi đúng cách:

    Nên từ bỏ thói quen xấu đi ngủ muộn và hãy tập cho mình đi ngủ đúng giờ. Các bạn trẻ hãy luôn ghi nhớ nguyên tắc cơ bản nhất để tăng chiều cao hiệu quả đó là ngủ đủ 8 giờ vào ban đêm cũng như ý thức được việc nên đi ngủ sớm, dậy sớm rất tốt cho cơ thể. Cố găng dành thời gian chợp mắt buổi trưa khoảng 15-30 phút cũng vô cùng cần thiết cho sức khỏe. Vì nếu ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ cho các bạn một giấc ngủ sâu và đó còn là yếu tố kích thích sự tăng trưởng tuyến yên tiết ra và làm tăng thêm chiều cao, số cân nặng.

    Tập các bài thể dục tăng chiều cao:

    Ở độ tuổi 16 này, các bạn trẻ thường có nhiều hoạt động hàng ngày như học tập , ngoại khóa, vui chơi, giải trí...vì vậy, việc lựa chọn cho mình những bài tập yêu thích cũng như thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao hiệu quả là một điều rất quan trọng và cần thiết.



    Mỗi ngày nên chăm chỉ luyện tập khoảng 30 phút để tăng chiều cao nhanh hơn. Nhất là muốn phát triển chiều cao của mình một cách hiệu quả nhất thì các bạn cần chú ý chọn những môn thể thao có tác dụng tăng chiều cao như bơi lội, đạp xe, cầu lông, bóng rổ...



    Đồng thời, phơi nắng mỗi ngày 20 phút sẽ khiến diện tích da được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng tạo vitamin D cần thiết cho xương cũng là một trong những tuyệt chiêu thúc đẩy kế hoạch tăng chiều cao nhanh chóng ở tuổi 16 được thành công rực rỡ đấy.



    Ngoài ra, phơi nắng mỗi ngày 20 phút sẽ khiến diện tích da được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng tạo vitamin D cần thiết cho xương cũng là một trong những tuyệt chiêu thúc đẩy kế hoạch tăng chiều cao ở tuổi 16 đạt được thành tựu rực rỡ đấy.

    Chúc các bạn sớm có chiều cao lý tưởng nhé.
     

Share This Page