1. ==> Hãy ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN và gửi câu hỏi để được đội ngũ bác sĩ & chuyên gia tư vẫn hoàn toàn miễn phí!!!

Chia sẻ Bài tập đá chân có kéo dài chân được không?

Thảo luận trong 'Tăng chiều cao' bắt đầu bởi vinhgia2018, 19/4/18.

  1. vinhgia2018

    vinhgia2018 New Member

    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Có nhiều tài liệu và thông tin cho rằng đá chân có tác dụng tăng chiều cao. Vậy thông tin này có chính xác hay không?

    Đá chân là một bài tập kéo dài chân tăng chiều caorất hiệu quả. Chỉ cần chăm chỉ tập 2 cách đá chân tăng chiều cao dưới đây, chiều cao của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.


    [​IMG]


    Đá chân thẳng - bài tập tăng chiều cao hiệu quả:

    Kiểu đá chân tăng chiều cao này được thực hiện như một cú đá thẳng chân rất đơn giản và dễ thực hiện, kể cả những người mới tập lần đầu. Đá chân đúng cách giúp kéo giãn các cơ xương, các khớp và làm tăng chiều cao tối đa.

    Cách tập như sau:

    - Đầu tiên giữ cả 2 chân hướng về phía trước trong một tư thế thoải mái, để cho 2 đầu gối cân bằng.

    - Tiếp theo nâng chân lên càng cao càng tốt, các ngón chân hướng ra ngoài và lên trên, thực hiện động tác giống như đang dùng toàn lực để đá bay một quả bóng khi thực hiện cú đá này.

    - Thực hiện cú đá càng nhanh càng tốt, mỗi lần đá khoảng 1,5 giây là tốt nhất. Cú đá chân phải mạnh thì tác động hỗ trợ cho những đối tượng muốn tăng chiều cao càng tốt, khi đá chân hãy thử tưởng tượng rằng có một mục tiêu trước mặt và trong tầm mắt để cố gắng đá bàn chân tới như vậy sẽ dễ dàng hơn.

    – Lập lại bài tập ít nhất 3 lượt, mỗi lượt thực hiện 10 lần cho mỗi chân, cần phải đá nhanh chóng, sau mỗi lượt có thể nghỉ 1 phút và tiếp tục lặp lại. Cố gắng giữ chân thật thẳng và đá càng cao càng tốt.

    Đá chân nhanh phía trước :

    Kiểu đá chân này rất cơ bản và đơn giản tập luyện, giúp kéo giãn các cơ xương đùi cẳng chân hiệu quả, hỗ trợ tăng chiều cao tối đa.

    - Đầu tiên cần phải giữ cả hai chân, để mũi chân hướng về phía trước và giữ vững trong một tư thế thoải mái, hai đầu gối cân bằng.

    - Tiếp theo nâng đầu gối lên cao để vuông góc, làm sao cho nâng cao cho đến khi đùi song song với sàn nhà. Sau đó, gập và kéo căng gót chân để mũi ngón chân hướng thẳng xuống sàn nhà.

    - Thực hiện động tác nhanh chóng và mạnh mẽ, đặc biệt là khi đá chân cần phải thật nhanh ít hơn trong vòng 1 giây, để đá chân thẳng ra phía trước, mũi chân thẳng ra làm cho các cơ căng tốt nhất.

    - Cuối cùng khi thực hiện xong bài tập, các ngón chân nhanh chóng thu trở lại vị trí trỏ xuống sàn.

    - Lập lại bài tập ít nhất 3 lượt, mỗi lượt thực hiện 20 lần cho mỗi chân, cần phải đá nhanh chóng, sau mỗi lượt có thể nghỉ 1 phút và tiếp tục lặp lại. Cố gắng giữ chân thật mạnh và đá càng nhanh càng tốt.

    Bổ sung dinh dưỡng hợp lý để tăng chiều cao:

    –Các bài tập đá chân tăng chiều cao thực chất là một trong giải pháp giúp trẻ cao lớn đó là thể dục thể thao. Nhưng để trẻ phát triển chiều cao cần nhiều yếu tố khác, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng phù hợp, đủ chất.

    Bố mẹ nên kết hợp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho xương phát triển dài ra. Trong đó, canxi là thành phần chính không thể thiếu của xương. Chính vì vậy, cần bổ sung canxi tốt nhất cho cơ thể, nên chọn canxi dạng nano để cơ thể được hấp thu tối đa nhất.

    Bên cạnh đó cũng không thể thiếu hỗ trợ và vận chuyển canxi đó là Vitamin D3, MK7 ( Vitamin K2 tự nhiên) giúp dẫn truyền canxi từ ruột vào máu và từ máu vào tận xương. Đây là bộ 3 hoàn hảo để hỗ trợ kích thích tăng trưởng chiều cao. Ngoài ra, Chondroitin cũng là chất tăng cường phát triển lớp sụn xương và giúp tăng chiều cao tối đa cho tuổi dậy thì.

    Kết hợp yếu tố dinh dưỡng với chế độ sinh hoạt khoa học sẽ giúp các bài tập đá chân tăng chiều cao cho tuổi dậy thì phát huy hiệu quả tối đa. Hãy kiên trì tập luyện để đạt được kết quả như mong đợi.
     

Share This Page